รูปเพื่อนในกลุ่ม

วันอาทิตย์ที่ 27 มกราคม พ.ศ. 2551

การทำ slide ครั้งแรก

ถึงอ.จิตนา ที่เครารพ
วันนี้หนูได้ลองหัดทำ slide เป็นครั้งเเรกหนู รู้สึก สนุก ดีใจ และก็ภูมิใจมากๆคะ ในวันนี้หนูกลับมาคิดนะคะว่า โชคดีจังที่อ. พยายามและไม่ล้มเลิกความตั้งใจที่จะทำให้หนูทำ blogge ให้ได้ เพราะในช่วงแรกๆหนูรู้สึกว่ามันยาก และหนูก็ท้อในการทำมาหลายครั้งแล้ว เพราะทำไม่ได้สักที จนหนูได้รับกำลังใจจากอ. อีกทั้งอ. ยังช่วยหนูทำ blogge จนสำเร็จ หนูขอบคุณอ. จริงๆนะคะที่เป็นกำลังใจให้หนูสร้างบล็อก
สุดท้ายนี้ก็อย่ากจะบอกเพื่อนๆว่า ถึงเพื่อนๆจะท้อในการทำบล็อก แต่อย่าถอยนะ จริงๆการทำบล็อกมันไม่ยากหลอก เเต่ที่ยากเพราะเราทำไม่เป็น แต่ถ้าเพื่อนๆเป็นเพื่อนๆจะรู้ว่าการทำบล็อกมันสนุกมาก เราก็ขอเป็นกำลังใจให้เพื่อนๆนะ ..... สู้ๆ ....

ไม่มีความคิดเห็น: